Translate

Tuesday, November 10, 2020

Plein air painting and a plein air portrait

It's the beginning of November and since we've had a few really nice days I was able to continue drawing with my group outside. This will most likely be the final one. The landscape was done as part of a group of painters on a Sunday afternoon in the sculpture park in Skokie, IL. I did not include any of the sculptures (maybe I was supposed to?) and focused on a group of pine trees with the changing colors of the leaves behind them. The painting os an 8 X 10" on linen mounted on a panel.

1 comment:

คาสิโนออนไลน์2020 said...

การเล่น แล้วก็วางเดิมพันตามสูตรจากการพินิจ เค้าไพ่ เป็นลักษณะของการวางเดิมพันโดยการใคร่ครวญ หรือดูถึงเนื้อหาข้อมูลสถิติ ซึ่งปรากฏขึ้นอยู่กับด้านในเกมในตอนนั้นๆที่ท่านกำลังเล่น
การเล่น รวมทั้งวางเดิมพันตามสูตรวิธี การเดินเงิน จะเป็นลักษณะของการวางเดิมพันตามข้อกำหนดของสูตรการเดินเงินทั้งยังในปริมาณตาที่วางเดิมพัน หรือจากอัตราการวางเดิมพันที่ค่อนจะแน่ๆ โดยลักษณะของการวางเดิมพันในรูปแบบนี้จะทำให้ท่านสามารถสร้างกำไรได้สูงสุด หรือสร้างผลกำไรได้อย่างเร็ว
สูตรการเล่นจากการ ตั้งเป้าหมาย เป็นการวางเดิมพันในลักษณะของการกำหนดแผนการที่จะใช้พนัน ซึ่งนับว่าเป็นเคล็ดวิธีที่มีส่วนสำคัญ หรือเป็นอีกหนึ่งกลอุบายที่สามารถช่วยให้แด่คุณสามารถรักษาเงินลงทุน หรือคุ้มครองปกป้องกำไรที่ได้อยู่ในช่วงเวลานั้นไม่ให้สูญเสีย หรือลดน้อยลงไปทั้งหมดทั้งปวงนั่นเอง

ts911
ทางเข้าts911